Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Căn hộ dành cho gia đình trẻ giá từ 500 triệu đồng



Với mức giá từ 526 triệu đồng một căn, diện tích từ 44 m2 đến 84 m2, Cụm cao ốc Khang Gia đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ.

Cụm cao ốc Khang Gia nằm ngay ngã tư đường Quang Trung và Phan Huy Ích thuộc trung tâm quận Gò Vấp, TP HCM; cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút, thuận tiện đến các điểm như siêu thị BigC, siêu thị Star Mart, nhà sách Nhân Văn, chợ, trường học các cấp, bệnh viện; kết nối với quận Phú Nhuận, Tân Bình, quận 12…
Cụm cao ốc gồm 3 block với 1.118 căn hộ trong đó block 1 đã xong tầng hầm, dự kiến sẽ giao nhà vào quý 4/2013; block 2 đã xong phần thô, chuẩn bị giao nhà và block 3 đã hoàn thiện, cư dân đang sinh sống sầm uất.
Điểm nổi bật của dự án là được thiết kế hợp lý với diện tích từ 44 m2 đến 84 m2, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, có căn hộ tầng trệt dành cho kinh doanh thương mại và công viên cây xanh, mang đến môi trường sống trong lành, thư giãn cho cư dân nơi đây; ngoài ra còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học….
Các căn hộ tại đây có mức giá từ 526 triệu đồng một căn, cùng với tiến độ thanh toán dài hạn 20 tháng theo tiến độ thi công thực tế dự án và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% trong 15 năm.
Chị Nguyễn Thanh Thùy, ở quận Gò Vấp cho biết: “Lúc trước vợ chồng tôi ở nhà thuê, chỉ tích góp được hơn 100 triệu đồng. Với khoản tiền này để sở hữu một ngôi nhà là điều không tưởng. Tuy nhiên điều đó đã trở thành hiện thực khi tôi quyết định mua một căn hộ, chỉ cần trả trước khoảng hơn 100 triệu đồng, phần còn lại đã có ngân hàng hỗ trợ rất tốt. Thay vì trước đây khoản tiền hàng tháng phải trả tiền thuê nhà, bây giờ tôi trả cho ngân hàng, sau một thời gian ngôi nhà này thuộc về gia đình tôi”.
Chị Thùy cho biết thêm ở căn hộ rất tiện lợi, vì hầu hết các dự án căn hộ đều được đầu tư tiện ích công cộng tốt, ví dụ như có trung tâm thương mại và trường học dành cho con ngay dưới nhà, có thể đi mua sắm bất cứ lúc nào và không mất nhiều thời gian đưa con đến trường. Nhờ đó, cuộc sống hiện tại của gia đình chị thoải mái, có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình hơn.
Chính vì vậy, căn hộ đang là sự lựa chọn tối ưu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện đại, năng động.
Xem thêm tại Ban Nha Ha Noi
(Nguồn: Danh Khôi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét